2018 là năm giải nhiệt tại nhà - không sợ hè đến sớm

Chủ nhật, 13/05/2018 - 03:08

2018 là năm giải nhiệt tại nhà - không sợ hè đến sớm

- Bể bơi lắp dựng INTEX là lựa chọn của nhiều gia đình. Với khung kim loại chịu lực được phun sơn tĩnh điện, bạt được làm bằng vật liệu 3 lớp ép siều bền. Chất liệu đảm bảo an toàn, không bị phai màu khi sử dụng. Còn độ bền thì khỏi bàn rồi ạ, nếu dùng cho gia đình mình bảo quản tốt sẽ dùng được trên 5 năm vẫn tốt.

- Thời gian lắp đặt nhanh chóng, chỉ mất tầm 30 phút là mình có thể dựng thành công một chiếc bể cho cả gia đình chơi cả mùa luôn. Nếu để ngoài trời mình nên dùng thêm tấm phủ để che chắn, nước sẽ dùng được vài ngày mà không phải thay thường xuyên sẽ tiết kiệm hơn.

- Về điều khiện mặt bằng thì chỉ cần một mặt phẳng không sụt lún, không bị nghiêng, còn vể kích thước bể bơi khung kim loại lắp dựng intex thì quá đa dạng luôn, tròn - vuông - chữ nhật - oval đủ cả. Chỉ cần bạn đo kích thước sân của mình rồi gọi 18006598 Miễn Phí Cước Gọi nhân viên sẽ đưa ra các mẫu bể phù hợp với kích thước đó, Việc của mình là chọn cái mình thích thôi. Thời đại công nghệ 4.0 việc mua sắm cũng trở nên đơn giản và gọn nhẹ, đặt hàng ngay tại nhà mà không phải mất công đi tìm cửa hàng.

28270

Bể bơi chỉ chiếm một góc sân nhỏ, không làm ảnh hưởng đến mặt bằng, thích hợp khi dùng theo mùa.

28314

Bể bơi khung kim loại với khung chống chữ U chịu lực cực tốt

intex 26752

Bể bơi chỉ chiếm một góc nhỏ sân vườn, làm cho không gian đẹp hơn

intex 26776

Sân dưới không có thì đã có sân trên, bể bơi trên sân thượng đối với gia đình không có nhiều diện tích.

be boi oval 26192-1

Bể bơi hình aval với cổ bơm hơi, việc lắp ráp đơn giản và nhanh hơn

intex 26766

Bể bơi vuông thích hợp với gia đình có diện tích sân rộng hơn, bể có kèm cầu thang để ra vào bể

28270-2

Bể bơi chữ nhật với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhiều diện tích mặt bằng

be boi khung kim loai tron intex 28236

Việc đưa bể bơi khung kim loại vào kinh doanh theo mùa vụ đem lại lợi nhuận cao vì dễ dàng giải phóng mặt bằng và thay đổi hình thức kinh doanh.

be boi khung kim loai co to intex

Không chỉ thế, biệt thự nhà vườn cũng ưa chọn loại bể bơi khung kim loại, kiểu dáng, màu sắc sang trọng.

Về chúng tôi!

Về chúng tôi:

Tập đoàn INTEX đặt trụ sở chính tại Mỹ và phân phối tất cả các sản phẩm trên toàn thế giới. Các dòng sản phẩm chính được INTEX cung cấp: Giường hơiđệm hơi (airbed), Gối hơiGhế hơi (inflatable chair), Thuyền bơm hơi (inflatable boat),  Bể bơi phao (floating pool), Phao bơi, áo phao, kính bơi và phụ kiện bơi, Nhà banh nhún cho trẻ em, Đồ chơi bơm hơi (inflatable toys)… và một số phụ kiện khác.

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm Nệm hơi Intex,  Đệm hơi IntexGhế hơi IntexBể bơi IntexPhao bơi IntexThuyền bơm hơi IntexĐồ chơi trẻ em IntexKính bơi Intex, Phụ kiện bơi Intex... đã được khách hàng Lựa chọn và Tin dùng trong nhiều năm qua. Nhằm đưa sản phẩm đến gần gũi với người tiêu dùng hơn, giúp khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm Intex chất lượng cao với chi phí thấp nhất.

Chia sẻ

5 0

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Đăng nhập hoặc Đăng ký ngay để đăng nhận xét!

On TOP